การประเมินและวิเคราะห์ โบโด กลิมท์ vs ริกาส เวลา 22.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม

การเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มีประสบการณ์มากกว่าอย่าง โบโด กลิมท์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันเพลย์ออฟแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่ ริกาส ไม่ต้องการเลย กับทีมที่แข็งแกร่งกว่าอย่างเห็นได้ชัด ภาพที่ตัวแทนจากลัตเวียจะแพ้อย่างมากในนัดแรกบนแผ่นดินนอร์เวย์จึงเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญการเดิมพัน

การประเมินและวิเคราะห์ โบโด กลิมท์ vs ริกาส เวลา 22.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม

ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โบโด กลิมท์ ได้ก้าวขึ้นมาแทนที่ มอลด์ กลายเป็นความหวังอันดับหนึ่งของวงการฟุตบอลนอร์เวย์ในสนามแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ก็ไม่เป็นข้อยกเว้น โบโด กลิมท์ ถูกคาดหวังว่าจะผ่านรอบคัดเลือกและคว้าตั๋วไปยังรอบหลักแชมเปี้ยนส์ลีกในสวิตเซอร์แลนด์ได้สำเร็จ นี่เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ โบโด กลิมท์ หากพวกเขาเล่นได้ตามระดับชั้นของตน

การแข่งขันลีกนอร์เวย์ยังคงดำเนินไป ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สร้างความมั่นคงที่จำเป็นให้กับ โบโด กลิมท์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันเพลย์ออฟที่สำคัญในรอบต่อไป ใน 6 จาก 7 นัดลีกในประเทศล่าสุด นักเตะ โบโด กลิมท์ ไม่แพ้ใคร พวกเขาคว้าชัยชนะได้ 4 ครั้ง และแพ้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ใน 9 จาก 10 นัดเหย้าตั้งแต่เริ่มฤดูกาล โบโด กลิมท์ ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน และได้ลิ้มรสความสุขจากชัยชนะถึง 6 ครั้ง

อีกฟากหนึ่งของสนาม ริกาส ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ปรากฏตัวอย่างต่อเนื่องในรอบคัดเลือกของการแข่งขันระดับสูงในยุโรป อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจากลัตเวียไม่เคยคว้าตั๋วไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้เลย ผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาคือการเข้าสู่รอบคัดเลือกที่ 3 ในฤดูกาลถัดมา ริกาส ไม่มีอุปสรรคใดๆ ในการคว้าชัยชนะ 11-0 หลังจากสองนัดกับ ลาร์เน่ ในรอบเพลย์ออฟแรก และพวกเขายังมีผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันถึง 10 นัด ชนะ 9 และเสมอเพียง 1 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ต้องกล่าวเพิ่มเติมว่าคู่แข่งทั้งหมดที่ ริกาส พบในช่วงนี้มีระดับต่ำกว่าพวกเขามากทั้งในด้านระดับและฟอร์มการเล่น

อัตราต่อรอง โบโด กลิมท์ vs ริกาส

การประเมินและวิเคราะห์ โบโด กลิมท์ vs ริกาส เวลา 22.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม

ด้วยความแตกต่างของระดับระหว่างทั้งสองทีมอย่างมาก การที่ โบโด กลิมท์ ถูกวางให้เป็นต่อด้วยอัตราต่อรองที่สูงมากไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ อัตราต่อรองสำหรับการแข่งขันนี้ถูกกำหนดให้สูงถึง 1 1/2 ลูกให้กับตัวแทนจากนอร์เวย์ สถิติแสดงให้เห็นว่าใน 4 ชัยชนะล่าสุด โบโด กลิมท์ มีถึง 3 ครั้งที่ชนะด้วยความแตกต่างตั้งแต่ 2 ประตูขึ้นไป ดังนั้นถึงแม้ว่าอัตราต่อรองนี้จะถูกกำหนดให้สูงพอสมควร นักลงทุนยังสามารถไว้วางใจนักเตะของ โบโด กลิมท์ ได้

ชัดเจนว่าด้วยข้อได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านและฟอร์มการเล่นที่สูง โบโด กลิมท์ จะต้องการกำหนดผลการแข่งขันนี้หลังจาก 90 นาทีของนัดแรก ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่ตัวแทนจากนอร์เวย์จะกดดันการเล่นบุกตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกของกรรมการ สถิติแสดงให้เห็นว่าใน 5 นัดเหย้าล่าสุด โบโด กลิมท์ สามารถยิงประตูได้ถึง 15 ครั้ง คิดเป็นค่าเฉลี่ย 3 ประตูต่อนัด ดังนั้นในนัดต่อไป จะไม่แปลกใจหาก โบโด กลิมท์ สามารถทำให้ ริกาส พ่ายแพ้ได้ ดังนั้นแม้อัตราสูงต่ำจะถูกกำหนดที่ 2 3/4 ลูก โอกาสที่นัดนี้จะจบลงด้วยการทำประตูมากยังคงชัดเจน

ข้อมูลนักเตะ

โบโด กลิมท์: มีทีมชุดที่ดีที่สุด

ริกาส: ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ

ทีมที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโด กลิมท์: Posiadala; Amundsen, Oyvann, Lund; Linnes, Hestad, Daehli, Breivik, Lovik; Planar, Eikrem.

ริกาส: Odegaard; Njie, A Aleesami, H Aleesami; Hoseth, Hestnes, Rasch, Hickson; Haltvik, Dahl; Nunez.

การทำนายจากผู้เชี่ยวชาญ 22Fun: 3-1

เลือก: โบโด กลิมท์

สูง/ต่ำ: สูง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

two × 3 =