วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่าง Molde กับ KFUM, เวลา 01:15 น. วันที่ 21 กรกฎาคม

หลังจากที่ Molde เสมอ 0-0 กับ Fredrikstad ทีม Molde จะกลับมาเล่นในบ้านที่สนาม Aker Stadion เพื่อรับการมาเยือนของ KFUM ในการแข่งขัน Eliteserien รอบที่ 15

ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ 22Fun Sports

วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่าง Molde กับ KFUM, เวลา 01:15 น. วันที่ 21 กรกฎาคม

ในปัจจุบัน Molde อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน Eliteserien ด้วย 28 คะแนนจาก 15 นัด และทีมของโค้ช Erling Moe กำลังพยายามไล่ตามสองทีมที่อยู่ด้านบน ช่องว่างกับทีมจ่าฝูง Bodo Glimt ยังคงเป็น 5 คะแนน ซึ่งยังคงมีโอกาสที่ Molde จะตามทันถ้าสามารถรักษาความคงเส้นคงวาได้ การพบกับ KFUM ในครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีสำหรับ Molde ในการคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะเมื่อได้เล่นในบ้าน โค้ช Erling Moe และลูกทีมต้องใช้โอกาสนี้ให้ได้มากที่สุด

ในการเยือนสนาม Fredrikstad Stadion ล่าสุด Molde ถูกประเมินว่าสูงกว่าในด้านระดับชั้น และทีมของโค้ช Erling Moe ครองบอลได้ 67% และยิงได้ 10 ครั้ง แต่มีเพียง 2 ครั้งที่บอลตรงกรอบ การแข่งขันครั้งนี้น่าผิดหวังสำหรับกองหน้าของ Molde แต่ต้องยอมรับว่า KFUM เล่นเกมรับได้ดี ทำให้ Molde ได้เพียง 1 คะแนนจากการแข่งขันนี้ ซึ่งไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับ Molde

ทางด้าน KFUM ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน Eliteserien ด้วย 18 คะแนนจาก 14 นัด และทีมของโค้ช Johannes Moesgaard ขาดความรอบคอบในบางครั้ง แนวรับของ KFUM ไม่ได้แย่มาก แต่แนวรุกยังมีคำถามมากมายเนื่องจากพลาดโอกาสหลายครั้ง ซึ่งเป็นจุดที่ต้องปรับปรุงอย่างมาก การพบกับ Molde ในครั้งนี้จะเป็นงานยากสำหรับ KFUM และแนวรับของทีมนี้ต้องมีสมาธิสูงเมื่อลงเล่น

ในการพบกับ Tromso ล่าสุด ที่สนาม Romssa Arena ของฝ่ายตรงข้าม KFUM ถูกประเมินว่าต่ำกว่า และในครึ่งแรกไม่มีการทำประตูเลย KFUM เล่นด้วยความระมัดระวังอย่างมาก ในครึ่งหลัง KFUM ทำประตูได้ในนาทีที่ 50 แม้ว่าจะถูกตีเสมอ แต่ในช่วงท้ายเกม ทีมของโค้ช Johannes Moesgaard ทำประตูชัยชนะ 2-1 ได้สำเร็จ

อัตราการต่อรอง Eliteserien Molde vs KFU

วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่าง Molde กับ KFUM, เวลา 01:15 น. วันที่ 21 กรกฎาคม

ฟอร์มของ Molde ในช่วงหลังถือว่าดีมาก โดยชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัด ขณะที่ KFUM ทำผลงานไม่ดีนัก โดยชนะเพียง 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุดในทุกถ้วย และเสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด Molde ถูกประเมินว่าสูงกว่าในทุกด้านในการแข่งขันนี้ และคาดว่าจะครองเกมได้ ด้วยอัตราต่อรองที่ 1.25 นักลงทุนควรเลือกทีมเจ้าบ้านเพื่อโอกาสชนะเดิมพันที่สูงขึ้น

กองหน้าของ Molde ทำประตูได้ 9 ประตูในช่วงหลัง และแนวรับเสียไป 2 ประตู ขณะที่ KFUM ทำได้ 9 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดในทุกถ้วย แต่แนวรับเสียไป 11 ประตู ความแตกต่างค่อนข้างมาก และมีโอกาสที่การแข่งขันครั้งนี้จะมีประตูมาก ด้วยอัตราสกอร์สูง/ต่ำที่ 3 นักเล่นควรเลือกสกอร์สูงเพื่อโอกาสชนะเดิมพันที่สูงขึ้น

ข้อมูลการบาดเจ็บ

Molde: มีผู้เล่นครบทีม

KFUM: Tonnessen บาดเจ็บ; Da Rocha ยังไม่แน่ใจว่าจะลงเล่นได้หรือไม่

ทีมที่คาดว่าจะลงสนาม
Molde: Posiadala, Haugan, Oyvann, Hagelskjaer, Lovik, Breivik, Daehli, Hestad, Linnes, Eriksen, Eikrem.

KFUM: Odegaard, Akinyemi, Aleesami, Aleesami, Hickson, Rasch, Hestnes, Hoseth, Haltvik, Dahl, Hummelvoll-Nunez.

ทำนายผล: 3-1

เลือก: Molde

สกอร์สูง/ต่ำ: สูง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

20 + nine =