เพิ่งเข้าสู่ประวัติศาสตร์ยูโรได้ไม่นาน, ยูฟ่าได้สั่งการให้ตรวจสอบดาวเตะของตุรกีแล้ว

ยูฟ่า จะตรวจสอบ Demiral ของตุรกีเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองที่ไม่เหมาะสม ควรสังเกตว่า Demiral เพิ่งเข้าสู่ประวัติศาสตร์ยูโรด้วยการทำประตูให้กับออสเตรีย

ยูฟ่าได้เปิดการสอบสวนพฤติกรรม “ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่เหมาะสม” ของกองหลัง Merih Demiral จากตุรกีหลังจากที่นักเตะฉลองประตูในการแข่งขันยูโร 2024 โดยชูมือเป็นสัญลักษณ์ที่มีความอ่อนไหว

Demiral ทำประตูทั้งสองให้กับตุรกีในชัยชนะ 2-1 เหนือออสเตรีย เพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เขาเป็นดาวเด่นที่สุดในนัดนี้ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประตูแรกของ Demiral เกิดขึ้นในวินาทีที่ 57 กลายเป็นประตูที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์รอบน็อกเอาต์ยูโร 2024

หลังจากทำประตูที่สอง Demiral เฉลิมฉลองอย่างดีใจ แต่การเฉลิมฉลองของเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มสุดโต่งในตุรกี ซึ่งถูกห้ามในฝรั่งเศสและออสเตรีย

เพิ่งเข้าสู่ประวัติศาสตร์ยูโรได้ไม่นาน, ยูฟ่าได้สั่งการให้ตรวจสอบดาวเตะของตุรกีแล้ว

ยูฟ่ายืนยันในวันนี้ (3 กรกฎาคม) ว่าพวกเขาได้แต่งตั้งผู้ตรวจสอบเพื่อตรวจสอบ Demiral โดยไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเรื่องนี้จะเสร็จสิ้นเมื่อใด

Demiral ก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งใน 16 นักเตะตุรกีที่ถูกตำหนิในปี 2019 เนื่องจากการทำความเคารพแบบทหารในระหว่างการแข่งขัน ขณะที่ประเทศกำลังทำการโจมตีทางทหารในซีเรีย

การสอบสวนของยูฟ่ามีจุดประสงค์เพื่อยืนยันว่าการกระทำของ Demiral ละเมิดข้อกำหนดเกี่ยวกับพฤติกรรมกีฬาและการรักษาภาพลักษณ์ของนักกีฬาและเคารพกฎระเบียบหรือไม่

ในขณะที่ยูฟ่ากำลังสอบสวนเรื่องนี้ ความมุ่งมั่นของ Demiral และทีมชาติตุรกีต้องคงไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่สำคัญที่จะเกิดขึ้น นี่ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสให้ตุรกีเข้าสู่รอบลึกของการแข่งขัน แต่ยังเป็นโอกาสให้ Demiral แสดงความสามารถของตนในสนามให้เหนือกว่าคำวิพากษ์วิจารณ์ภายนอก

การแข่งขันระหว่างตุรกีและเนเธอร์แลนด์จะมีขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่กรุงเบอร์ลิน ตุรกีจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโร 2024 ได้หรือไม่ คำตอบจะได้รู้กันในการแข่งขันที่น่าจับตามองนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 × four =