การวิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขัน Bahia vs Corinthians เวลา 02:00 น. วันที่ 22/07

หลังจากที่ Corinthians เอาชนะ Criciuma ด้วยสกอร์ 2-1 พวกเขาจะเดินทางไปที่สนาม Arena Fonte Nova เพื่อเผชิญหน้ากับ Bahia ในรอบที่ 18 ของ Brazil Serie A

ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านการเดิมพัน:

การวิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขัน Bahia vs Corinthians เวลา 02:00 น. วันที่ 22/07

ในปัจจุบัน Bahia อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนด้วย 30 คะแนนหลังจากลงเล่นไปแล้ว 17 นัดในฤดูกาลนี้ และทีมของโค้ช Rogerio Ceni กำลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าพวกเขายังต้องพยายามต่อไปในช่วงถัดไปเพื่อหาโอกาสเลื่อนขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้น การเผชิญหน้ากับ Corinthians ในการแข่งขันนี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Bahia ในการเก็บ 3 คะแนนเต็ม โดยเฉพาะเมื่อมีความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ทีมของโค้ช Rogerio Ceni ไม่ควรเล่นอย่างประมาท

ในเกมล่าสุดที่เจอกับ Cuiaba ที่สนาม Arena Fonte Nova Bahia ถูกมองว่าเป็นทีมที่มีความเหนือกว่าในด้านคุณภาพ และทีมของโค้ช Rogerio Ceni ก็ได้เปรียบในการครองบอลมากกว่าในสนาม อย่างไรก็ตาม Bahia กลับเป็นฝ่ายที่เสียประตูไปก่อนในนาทีที่ 22 ของการแข่งขันเมื่อแนวรับเล่นอย่างประมาท ในครึ่งหลัง Bahia พยายามอย่างมากในการทำประตูตีเสมอ และพวกเขาก็ทำได้ในนาทีที่ 50 แต่หลังจากนั้น Bahia ก็เสียประตูอีกลูกหนึ่ง ทำให้แพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2

ในทางกลับกัน Corinthians อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนด้วย 15 คะแนนหลังจากลงเล่นไปแล้ว 17 นัดในฤดูกาลนี้ และทีมของโค้ช Ramon Diaz กำลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก เห็นได้ชัดว่า Corinthians ต้องพยายามอย่างมากในช่วงถัดไปเพื่อหาโอกาสในการเลื่อนขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้น การเผชิญหน้ากับ Bahia ในการแข่งขันครั้งนี้เมื่อต้องเล่นเป็นทีมเยือนจะเป็นความยากลำบากใหญ่สำหรับทีมของโค้ช Ramon Diaz และแน่นอนว่าแนวรับของ Corinthians จะต้องแสดงความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างมากในสนาม

ในเกมล่าสุดที่เจอกับ Criciuma ที่สนาม Neo Quimica Arena Corinthians ไม่ได้ถูกมองว่ามีความเสียเปรียบในด้านคุณภาพ แต่ว่าในครึ่งแรกทีมของโค้ช Ramon Diaz เล่นได้ไม่ดีนักและเสียประตูในนาทีที่ 41 ในครึ่งหลัง Corinthians เร่งความเร็วของเกมและได้ประตู 2 ลูกทำให้ชนะไปด้วยสกอร์ 2-1

อัตราต่อรอง Brazil Serie A Bahia vs Corinthians:

การวิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขัน Bahia vs Corinthians เวลา 02:00 น. วันที่ 22/07

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Bahia แสดงฟอร์มไม่คงที่เมื่อมีชัยชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัด ในขณะที่ Corinthians มีฟอร์มที่ค่อนข้างคล้ายคลึงกับเจ้าบ้านเมื่อชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดใน 5 นัดหลังสุด ใน 5 ครั้งล่าสุดที่เผชิญหน้ากัน Bahia เป็นทีมที่แสดงผลงานได้ดีกว่าเมื่อชนะ 2 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้ง ด้วยอัตราต่อรอง 0.75 คาดว่านักลงทุนควรไว้วางใจทีมเจ้าบ้านเพื่อให้มีโอกาสชนะเดิมพันสูงขึ้น

ในส่วนของการทำประตู Bahia ทำได้ 7 ประตูและเสียประตู 8 ลูก ในขณะที่แนวรุกของ Corinthians ทำได้ 5 ประตูและแนวรับเสีย 10 ลูก ใน 5 ครั้งล่าสุดที่เผชิญหน้ากันมี 3 นัดที่จบด้วยจำนวนประตูรวมมากกว่า 3 ลูก และการแข่งขันครั้งนี้ก็มีแนวโน้มที่จะไม่เป็นข้อยกเว้น

การทำนายของผู้เชี่ยวชาญจาก 22Fun: 3-1

การเลือก: Bahia

อัตราสูงต่ำ: สูง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

4 − 1 =