วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่างมาริบอร์กับโบเตฟ เวลา 01:15 น. วันที่ 19 กรกฎาคม

หลังจากพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมแรก มาริบอร์จะกลับมาเล่นในบ้านที่สนาม Ljudski vrt เพื่อเจอกับโบเตฟในนัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้ายในรอบคัดเลือกยูฟ่า ยูโรปาลีก

ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ 22Fun Sports

มาริบอร์มีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในเกมกระชับมิตรที่ผ่านมา แต่นั่นจะช่วยให้ทีมนี้สามารถมองเห็นปัญหาที่ต้องแก้ไข การแพ้ในเกมแรกไม่ใช่เรื่องดี แต่เมื่อเป็นการเล่นนอกบ้านก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป โดยเฉพาะเมื่อทุกอย่างยังคงห่างกันเพียงแค่ประตูเดียว การเจอกับโบเตฟในเกมนี้ มาริบอร์ต้องพยายามทำประตูตีเสมอให้ได้ และนี่ไม่ใช่ภารกิจที่ยากเกินไปเมื่อพวกเขามีข้อได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน

วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่างมาริบอร์กับโบเตฟ เวลา 01:15 น. วันที่ 19 กรกฎาคม

ในทางกลับกัน แม้ว่าโบเตฟจะไม่ได้รับการประเมินสูงนัก แต่ผลงานของทีมนี้ในช่วงหลังถือว่าดีมาก และสภาพจิตใจของพวกเขาก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ข้อได้เปรียบในการนำก่อนของโบเตฟอาจจะเล็กน้อย แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขามีความสบายใจมากขึ้นในการค้นหาตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป การเจอกับมาริบอร์ในเกมนี้ โบเตฟจะต้องเล่นอย่างมีสมาธิ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาต้องเล่นนอกบ้านและแค่เสมอก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ

โบเตฟมีข้อได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน Stadion Hristo Botev ในเกมแรก และทีมของโค้ชดุชาน เคร์เคซก็ได้รับการประเมินว่าสูงกว่าในการเก็บชัยชนะ ทีมของโค้ชเคร์เคซทำได้ดีมากเมื่อทำประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ของเกมแรก แม้ว่ามาริบอร์จะไม่ยอมแพ้และตีเสมอได้ภายใน 10 นาทีต่อมา จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะทั้งสองทีมเล่นอย่างระมัดระวัง

ในครึ่งหลัง มาริบอร์เล่นได้ดีกว่าในแง่ของการครองบอลโดยมีอัตราการครองบอล 55% และยิงทั้งหมด 9 ครั้งแต่เพียง 1 ครั้งเท่านั้นที่เข้ากรอบ ทีมของโค้ชอันเต ซิมุนดซาไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ขณะที่โบเตฟเล่นช้าลงเพื่อรักษาความปลอดภัยในแนวรับ แต่ก็สามารถใช้โอกาสเพื่อทำประตูที่สองในนาทีที่ 74 คว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

อัตราต่อรองในรอบคัดเลือกยูฟ่า ยูโรปาลีก มาริบอร์ vs โบเตฟ

วิเคราะห์และประเมินผลการแข่งขันระหว่างมาริบอร์กับโบเตฟ เวลา 01:15 น. วันที่ 19 กรกฎาคม

ฟอร์มของมาริบอร์ในช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก โดยชนะ 2 แพ้ 2 และเสมอ 1 ในขณะที่โบเตฟมีผลงานดีมาก ชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ และแพ้เพียง 1 นัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามาริบอร์ได้รับการประเมินว่าสูงกว่าเล็กน้อยในเกมนี้เนื่องจากข้อได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและมีแนวโน้มที่จะพยายามทำประตูตีเสมอ นักเดิมพันควรไว้วางใจทีมเจ้าบ้านในการเผชิญหน้าครั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะเดิมพัน

นักเตะของมาริบอร์ในช่วงที่ผ่านมาได้ทำไป 8 ประตูและเสีย 9 ประตู ขณะที่ฝั่งของโบเตฟทำไป 12 ประตูใน 5 นัดหลังสุดและเสีย 6 ประตู มาริบอร์จำเป็นต้องเปิดเกมรุกเพื่อทำประตูตีเสมอ ขณะที่โบเตฟจะเน้นการป้องกันมากขึ้น ดังนั้นเกมนี้อาจจะมีการทำประตูไม่มาก ผู้เล่นควรพิจารณาเดิมพันต่ำเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะ

คาดการณ์: 1-0

เลือก: มาริบอร์

สูง/ต่ำ: ต่ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

two × four =